• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt có đau không?

    Cắt mí mắt có đau không thưa bác sĩ? Em có khuyết điểm mắt một mí và thật vui vì em đã tìm ra được cách khắc phục hiệu quả đó chính là cắt mí. Thế nhưng nghĩ đến việc phẫu thuật em khá sợ đau và lo lắng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề trên. Cảm ơn bác sĩ! (Hoàng Mai)

    Chào Hoàng Mai! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi cắt mí mắt có đau không, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí mắt có đau không?

    Cắt mí mắt là một ca phẫu thuật cắt đi phần da chùng mà mỡ thừa ở mí mắt trên đồng thời khâu đính lại để hình thành nếp mí mới cho mắt. Do đó khi đến với phương pháp này, có không ít người lo lắng cắt mí mắt có đau không?

    Mô phỏng cách thực hiện cắt mí

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mí mắt không hề gây đau đớn như bạn vẫn nghĩ. Phương pháp này được thực hiện với quy trình đạt chuẩn quốc tế cũng như làm hài lòng khách hàng vì an toàn và không đau đớn. Sau khi kiểm tra tình trạng mắt cũng như phác thảo nếp mí mới cho mắt thật cân đối, bác sĩ sẽ tiến hành bôi thuốc sát khuẩn để chống viêm cũng như vệ sinh toàn bộ gương mặt chống nhiễm trùng. Sau đó tiêm một lượng thuốc gây tê vừa đủ để khách hàng vừa cảm thấy thoải mái, an tâm vừa không gây đau khi da kéo cắt rạch. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, tỉ mỉ từng động tác để không để lại sai sót cũng như không làm ảnh hưởng đến mắt.

    Phẫu thuật tiến hành nhanh gọn trong 45 phút sẽ hoàn thành. Khách hàng sẽ được xem lại kết quả và cùng bác sĩ trao đổi những vấn đề còn thắc mắc cũng như cách chăm sóc ngay tại nhà để không phải ở lại bệnh viện nghỉ dưỡng.

    Hướng dẫn cách chăm sóc mắt ngay tại nhà

    Ngoài vấn đề cắt mí mắt có đau không, bạn Hoàng Mai cũng cần tìm hiểu thêm về cách chăm sóc mắt ngay tại ngày để đảm bảo hiệu quả cũng như tránh những rủi ro biến chứng có thể xảy ra.

    - Chườm đá lạnh để giảm sưng những ngày đầu cũng như giúp cho mắt ổn định sau phẫu thuật. những ngày sau đó bạn có thể dùng nước ấm để vệ sinh mắt

    - Hạn chế việc thức khúy và tiếp xúc nhiều với máy tính, ti vi vì ánh sáng của chúng có thể ảnh hưởng đến mắt

    - Không uống các loại bia, rượu, chất kích thích,... đồng thời hạn chế ăn các đồ hải sản, rau muống, xôi gà, thị bò,...

    Một số lưu ý sau khi cắt mí

    - Tăng cường các loại rau củ quả trong bữa ăn hàng ngày, uống thêm nhiều nước trái cây cũng như nước lọc để cơ thể có thêm những chất cần thiết

    - Không nên trang điểm mắt trong thời gian mắt chưa hồi phục, ra ngoài cần bảo vệ mắt tránh bụi bẩn.

    - Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

    Những thông tin vừa rồi đã giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có đau không của bạn Hoàng Mai. Nếu còn chưa rõ về điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ.




    Fashion

    Beauty

    Travel