• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt bao lâu thì lành?

    Cắt mí mắt bao lâu thì lành thưa bác sĩ? Tôi đang có ý định đi cắt mí mắt nhưng do điều kiện công việc nên tôi không được nghỉ quá nhiều ngày. Không biết phẫu thuật xong bao lâu thì lành ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ! ( Hải Hà)

    Chào bạn Hải Hà! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi cắt mí mắt bao lâu thì lành, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí mắt bao lâu thì lành?

    Cắt mí mắt bao lâu thì lành không chỉ là thắc mắc của chị Hải Hà mà cũng là thắc mắc của khá nhiều khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt. Thực ra cắt mí mắt vốn đã là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại ứng dụng kĩ thuật mới nên thời gian hồi phục cũng tương đối nhanh. Khuyết điểm mắt sẽ được khắc phục bằng cách cắt một đường nhỏ ở vị trí mí mắt trên hoặc dưới rồi lấy đi lượng da chùng và mỡ thừa và khâu đính lại chắc chắn bằng những mũi chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Thông thường, sau phẫu thuật mắt sẽ có dấu hiệu hơi đau và sưng phồng một tí những đây đều là những hiện tượng bình thường mà khách hàng không nên quá lo lắng.

    Quy trình thực hiện cắt mí mắt
    Cắt mí mắt bao lâu thì lành phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. đó chính là cơ địa cũng như cách chăm sóc sau khi khách hàng rời khỏi bệnh viện. 

    - Vì mỗi khách hàng có mỗi cơ địa khác nhau, người phù hợp người không phù hợp nên thời gian mắt sưng phồng và hồi phục cũng khác nhau. Có người 5-7 ngày nhưng cũng có người từ 10-15 ngày mắt mới bình thường trở lại.

    - Cách chăm sóc ngay ở nhà cũng ảnh hưởng khá nhiều đến thời gian hồi phục. Nếu tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn của bác sĩ, chăm sóc đúng cách, mí mắt sẽ hồi phục nhanh và đẹp tự nhiên mà không để lại dấu vết thẩm mỹ. Ngược lại nếu chăm sóc bữa bãi, không tuân thủ theo ý kiến bác sĩ thì mắt không những lâu lành mà còn để lại những hậu quả và biến chứng nguy hại.

    Chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật như thế nào?

    Để không phải lo lắng về vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì lành, chúng tôi xin mách bạn về cách chăm sóc để đạt hiệu quả cao nhất

    - Để mắt không bị sưng, hãy dùng những viên đá nhỏ để chườm vào vị trí mắt những ngày đầu rồi dùng nước ấm để vệ sinh mắt.

    - Nhỏ mắt và vệ sinh mắt bằng thuốc chuyên dụng có chứa thành phần natri clorid.

    - Hạn chế các đồ ăn tươi sống, hải sản, các loại thức ăn chứa nhiều chất đạm, dầu cỡ như hải sản, thịt bò, thịt gà,... không ăn các thức ăn dễ gây sẹo như xôi nếp, rau muống,...


    Hạn chế các thức ăn có nhiều chất đạm, chất kích thích
    - Ăn nhiều hoa quả và uống thêm nhiều nước lọc. Đặc biệt lưu ý trong bữa ăn hàng ngày bổ sung thêm nhiều rau quả xanh, nhiều viatminA và C

    - Nghỉ ngơi điều độ, ngủ nhiều và tránh tiếp xúc với tivi, máy tính, tránh cho mắt hoạt động nhiều.

    - Không trang điểm trong thời gian mà mí mắt chưa ổn định để tránh làm sai lệch kết quả.

    - Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

    Với câu trả lời cắt mí mắt bao lâu thì lành cũng như cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật hiệu quả, chị Hải Hà đã có thể giải đáp được vấn đề của mình. Để có thể thẩm mỹ đạt hiệu quả cao. Kim hospital của chúng tôi là một sựu lựa chọn mà chị có thể tham khảo.

    Fashion

    Beauty

    Travel