• Breacking news

    Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

    Nâng ngực qua rốn là gì?


    Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn đang là xu hướng nâng ngực mới hiện nay, ứng dụng công nghệ hàng đầu, mang đến cho khách hàng kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo.

    Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn là một trong những loại phẫu thuật nâng ngực tăng thêm kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Với những kỹ thuật hiện đại và tiên tiến thì kích thước  cũng như cấu trúc vòng ngực sẽ được phóng đại lên gấp nhiều lần, như vậy bác sĩ sẽ nhẹ nhàng định hình túi ngực để đảm bảo tránh tổn thương, biến chứng và làm giảm thiểu cũng như che dấu sẹo một cách tốt nhất. Tham khảo giá tại http://thammydelta.com/nang-nguc-bao-nhieu-tien.html

    Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn

    Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Delta được thực hiện theo nhiều cách thức khác nhau như nâng ngực qua đường rốn, đường nách hay đường bụng… Quy trình phẫu thuật nâng ngực được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng, không đau, không xâm lấn và mang lại kết quả đẹp nhất.

    surgery-room

    Kỹ thuật nâng ngực nội soi qua đường rốn là phương pháp tiên tiến đòi hỏi tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ phẫu thuật, không nhiều các bác sĩ hội tụ đủ điều kiện để tiến hành phương pháp này. Đây là một trong những phương pháp hạn chế được tối đa tỉ lệ để lại sẹo sau khi nâng ngực nội soi, vì vết mổ nhỏ và được bắt đầu từ rốn. Đặc biệt, phương pháp này sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng tràn, tỉ lệ để lại sẹo thì hầu như không có.

    Quy trình nâng ngực nội soi qua đường rốn

    Sau khi thăm khám và đảm bảo sức khỏe có thể đảm bảo tiến hành cho phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn cách thức điều trị phù hợp cho mỗi khách hàng. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành gây tê và rạch một vết nhỏ ở nếp gấp da vùng rốn khoảng 2 cm. Đặc biệt vết mổ này sẽ nằm ẩn sâu bên trong rốn. Tiếp đến là nhẹ nhàng đưa thiết bị thăm dò vào. Thiết bị thăm dò có gắn camera và được luồn qua vết rạch đi sát dưới da đến nếp lằn vú một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương trong quá trình đưa vào.

    Khi cấu trúc ngực được phóng đại lớn gấp nhiều lần thì bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bóc tách khoang dưới cơ ngực và điều chỉnh khoang để đưa túi ngực vào (thông thường chất liệu ngực là túi nước biển nên rất an toàn). Khâu cuối cùng là nhẹ nhàng khâu vết mổ lại bằng chỉ tự tiêu.

    Kết quả nâng ngực nội soi qua đường rốn

    Nâng ngực nội soi qua đường rốn là phương pháp đưa túi gel nâng ngực vào cơ thể thông qua một đường rạch nhỏ ở vùng rốn. Phương pháp này có những ưu điểm sau đây:

    – Thiết bị nội soi giúp phóng đại nhiều lần cấu trúc vùng ngực giúp phẫu thuật chính xác và an toàn, tránh những tổn thương và biến chứng

    – Sau phẫu thuật ngực trở nên mềm mại và đẹp tự nhiên

    – Không để lại dấu vết sẹo phẫu thuật

    Để đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất của khách hàng, Thẩm mỹ Delta luôn áp dụng công nghệ thẩm mỹ hàng đầu đạt tiêu chuẩn tốt nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không những đem tới sự hài lòng nhất đến quý khách, mà còn mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất với vẻ đẹp tự nhiên.

    Fashion

    Beauty

    Travel