• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Nhấn mí mắt thực hiện như thế nào?

    Nhấn mí mắt thực hiện như thế nào thưa bác sĩ? Tôi muốn thực hiện nhấn mí để có đôi mắt hai mí rõ nét cũng như làm mí mắt to tròn hơn nhưng không biết phương pháp này được thực hiện thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! ( Hà Thu)

    Chào Hà Thu! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi nhấn mí mắt được thực hiện như thế nào? Chúng tôi xin trả lời như sau:

    Nhấn mí mắt thực hiện như thế nào?

    Nhấn mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ hiện đang được rất nhiều bạn gái yêu thích. Phương pháp này phù hợp với những đối tượng khách hàng từ 18-30 tuổi khi vùng da mí mắt chưa bị lão hóa tác động, còn săn chắc và đàn hồi. Nhấn mí mắt là cách tạo mắt hai mí đơn giản, được thực hiện nhanh giúp khắc phục các khuyết điểm như mắt một mí, hai mí không đều hoặc mắt mí lót,... nhanh chóng lấu lại vẻ đẹp và sự tự tin cho bạn.

    Quy trình thực hiện nhấn mí

    Nhấn mí mắt được thực hiện theo quy trình gồm 5 bước cơ bản. Khách hàng khi đến với bệnh viện Kim được các nhân viên tư vấn và được bác sĩ kiểm tra mắt. sau khi kiểm tra các điều kiện về sức khỏe cũng như tâm lý, khách hàng đủ điều thực hiện được đo vẽ và đánh dấu vị trí nhấn mí bằng bút y tế chuyên dụng. Để khắc hàng không sợ đau khi tiến hành nhấn mí, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê nhẹ và buôi thuốc sát khuẩn chống nhiễm trùng ở toàn bộ gương mặt giúp khách hàng có thể yên tâm hơn. Bằng đôi bàn tay khéo léo và nhẹ nhàng của mình, bác sĩ sẽ luồn chỉ qua các điểm trên da mí để định hình nếp mí cũng như tạo liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi hoặc sụn mi. Chỉ sau 20 phút thực hiện, cả 2 mắt đều đã có những nếp mí rõ ràng, đều và phù hợp với gương mặt hơn.

    Tại sao nên thực hiện nhấn mí?

    Với những người có mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn và cân đối hơn, bạn nên thực hiện nhấn mí thay vì trang điểm hay các phương pháp thẩm mỹ khác là bởi vì:

    Kết quả thực hiện nhấn mí mắt

    -       -    Nhấn mí thực hiện khá nhanh, đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như hiệu quả đem lại duy trì lâu dài.
    -       -   Nhấn mí áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, tuân thủ theo quy trình thực hiện nghiêm ngặt nên đảm bảo tính chính xác.

    -      -    Thực hiện nhấn mí bằng cách luồn chỉ sẽ khiến bạn an tâm hơn vì phương pháp này không cần tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch do đó không gây chảy máu và không làm ảnh hưởng đến mắt.

    -      -    Không chỉ vậy, nhấn mí còn không gây đau đớn, không để lại sẹo và không gây ra biến chứng.

    -     -     Nếp mí mới được hình thành tự nhiên, nhanh hồi phục và đồng đều.

    Những thông tin về nhấn mí thực hiện như thế nào của chúng tôi sẽ là câu trả lời chính xác mà bạn Hà Thu có thể tin tưởng. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể gọi chúng tôi để được thăm khám và tư vấn đầy đủ.

    TG: Nguyễn Thị Hoài



    Fashion

    Beauty

    Travel