• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt

    Bấm mí mắt không phải là cái tên xa lạ đối với rất nhiều người trong số chúng ta, đặc biệt là các chị em phụ nữ có ước mơ hoàn thiện hơn nhan sắc của mình để luôn tự tin, rạng ngời nhất. Vậy dịch vụ này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được yêu thích đến thế? Sau khi bấm mí mắt có cần lưu ý điều gì hơn. Tẩt cả sẽ được thông tin đến bạn trong bài viết sau đây.

    Đối tượng bấm mí mắt

    Bấm mí là thủ thuật thẩm mỹ mắt ưu việt, là một trong những dịch vụ được áp dụng phổ biến nhất trong 15 năm trở lại đây được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Về mặt kỹ thuật, bấm mí không can thiệp cắt rạch hay bóc tách mà chỉ thực hiện bấm lỗ, luồn chỉ tạo liên kết với cơ nâng mi. Lúc này, nếp gấp mí sẽ được hình thành theo đúng vị trí và kích thước đã được bác sĩ đo vẽ từ trước; chỉ sau 40 phút, bạn đã sở hữu ngay đôi mắt mí đôi tuyệt xinh và hài hòa với gương mặt.
    Mô phỏng thao tác bấm mí

    Về đối tượng bấm mí mắt: bấm mí mắt được nghiên cứu và áp dụng cho khách hàng có một hay nhiều nhược điểm mí mắt cùng lúc như mắt một mí sâu, mắt mí lận, mắt mí lót, mắt hai mí không đều, mắt hai mí quá nhỏ, mắt mí có mí không, mắt hai mí có mỡ mí mắt nhẹ. Để xác định được mình có phù hợp với kỹ thuật bấm mí hay không, bạn phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ mới đảm bảo an toàn được.

    Quy trình bấm mí mắt

    Bấm mí mắt rất đơn giản - đây là nhận định chung của rất nhiều khách hàng là chị em phụ nữ  đến với dịch vụ. Chỉ với một số thao tác đơn giản, mọi nhược điểm mí mắt từ đơn giản đến phức tạp sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và an toàn. 


    Bấm mí mắt bao gồm 5 thao tác cơ bản sau:

    Bước 1: Khám và tư vấn.
    Bác sĩ sẽ khám và kiểm tra tình trạng mí mắt của bạn, từ đó lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp nhất với bạn.
    Bước 2: Vẽ lại mí mắt mới.
    Ở bước này, bác sĩ sẽ vẽ lại mí mắt mới, xác định các điểm bấm mí, kiểm tra lại nhiều lần bằng cách hướng dẫn bạn nhắm, mở mắt, cười… để đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.
    Bước 3: Sát trùng và gây tê.
    Để đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình bấm mí, bác sĩ sẽ sát trùng vùng da mí mắt và lân cận. Sau đó gây tê để hạn chế những cơn đau xảy ra trong quá trình thực hiện sát trùng.
    Bước 4: Tiến hành bấm mí mắt.
    Theo các điểm bấm mí đã xác định ở bước 2, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để bấm mí, sau đó luồn chỉ thẩm mỹ vào và cố định lại mí mắt mới.
    Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí.
    Bác sĩ sẽ dùng máy chiếu công nghệ ánh sáng LED để hạn chế tình trạng sưng bầm sau bấm mí. Đồng thời hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà cụ thể. Điều bạn cần là phải tuyệt đối tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ để có được kết quả như mong đợi.
    Một số lưu ý sau khi bấm mí

    Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản của dịch vụ bấm mí mắt. Nếu bạn đang phân vân ở đâu bấm mí mắt an toàn, hiệu quả, hãy đưa ra quyết định lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hopsital. Đây là một trong những trung tâm làm đẹp lớn nhất cả nước và được Bộ Y tế công nhận.

    Fashion

    Beauty

    Travel