• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

    Tìm hiểu: Hút mỡ mông có nguy hiểm không?

    Hút mỡ mông hiện nay cũng được nhiều khách hàng quan tâm, trong đó vấn đề hút mỡ mông có nguy hiểm không? nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn vấn đề này.

    Hút mỡ mông có nguy hiểm không
    Sở hữu vòng 3 chuẩn với phương pháp hút mỡ mông

    Hút mỡ mông có nguy hiểm không?

    Mỡ mông tích tụ không chỉ gây ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ mà còn khiến nhiều chị em mất tự tin trong cuộc sống. Điểm đặc biệt là mỡ vòng 3 rất khó để giảm như các vùng khác trên cơ thể. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều chị em tìm đến công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo nhưng còn lo lắng “Hút mỡ mông có nguy hiểm không?”.

    Xin khẳng định với bạn rằng hút mỡ mông không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo đảm bảo an tòa tuyệt đối nhé. Bởi, Laser Lipo là thế hệ giảm béo mới nhất của Mỹ, đã được kiểm định khắt khe về chất lượng và độ an toàn.

    Ngoài ra,với cơ chế hoạt động khoa học, Laser Lpo chỉ tác động và loại bỏ các mô mỡ thừa mà không ảnh hưởng, không xâm lấn gì tới các vùng mô lành xung quanh. Quy trình hút mỡ được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trước khi hút mỡ, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!.

    Tìm hiểu thêm bài viết: Hút mỡ mông hết khoảng bao nhiêu tiền.

    Những biểu hiện thường gặp sau khi hút mỡ mông liệu có khỏi hẳn không ?

    Với công nghệ hút mỡ bằng laser lipo, bạn có thể yên tâm trải nghiệm ca hút mỡ của mình mà không còn phải hoang mang hút mỡ mông có nguy hiểm không. Lượng mỡ thừa được đào thải ra ngoài theo ống hút chuyên dụng và bạn sẽ mất thời gian nghỉ ngơi khoảng 1 tuần đến 10 ngày. Trong thời gian này, bác sĩ sẽ băng ép vết thương và lên lịch hẹn để kiểm tra vết thương thường xuyên.  Bạn nên chuẩn bị tâm lý vì sẽ gặp những biểu hiện như: sưng, bầm, có cảm giác hơi phù tại vị trí hút mỡ… Nhưng chỉ sau khoảng 1 tuần thì những biểu hiện này sẽ khỏi hẳn.

    Để khẳng định được điều này, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn rõ hơn về kỹ thuật thực hiện, những phản ứng phụ đi kèm là như thế nào. Hãy đảm bảo rằng mình đã chuẩn bị chu đáo về sức khỏe và kiến thức trước khi quyết định hút mỡ.

    Mong rằng qua những thông tin trên đây về vấn đề hút mỡ mông có nguy hiểm không? Bạn có thể yên tâm, hiện nay bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để đảm bảo an toàn cho bạn. Gọi đến tổng đài 08 3911 5678 để được tư vấn chi tiết hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel