• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to thực hiện như thế nào?

    Thẩm mỹ mắt to thực hiện như thế nào thưa bác sĩ? Em được biết đây là kĩ thuật thẩm mỹ đỉnh cao, hội tụ các kỹ thuật thẩm mỹ khách vào trong lúc tiến hành nên khắc phục được rất nhiều khuyết điểm vậy nó thực hiện ra sao? Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không? (Phương Thảo – Đà Nẵng)

    Chào bạn Phương Thảo! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi thẩm mỹ mắt to thực hiện như thế nào? Chúng tôi xin trả lời như sau:

    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    Thẩm mỹ mắt to là một phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp khắc phục các khuyết điểm về mắt. Đây là kĩ thuật hội tụ của nhiều phương pháp như cắt mí, bấm mí, tạo khóe mắt,... do đó nó đồng thời khắc phục các khuyết điểm như mắt sụp mí, một mí, mắt nhiều da chùng mỡ thừa cũng như khóe mắt ngắn, dài, khoảng cách hai mắt xa nhau,...
    Đôi mắt to tròn hơn sau khi thực hiện thẩm mỹ 

    Thẩm mỹ mắt to có khá nhiều ưu điểm vượt bậc như tạo nên mắt to tròn, cân đối đồng thời khắc phục khuyết điểm mắt hiệu quả. Phương pháp này thực hiện trong điều kiện phẫu thuật an toàn, được hội đồng bác sĩ theo dõi nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn và không hề có bất cứ nguy hiểm nào. Thẩm mỹ mắt to chỉ thực hiện ở vùng mắt đã được xác định và khoanh vùng sẵn mà không làm ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh cũng như không làm ảnh hưởng đến thị lực. Chỉ mất 45 phút tiến hành, bạn đã hoàn thành ca thẩm mỹ mà không cần phải lo lắng đau đớn và biến chứng xảy ra. Khách hàng được ra về và nghỉ ngơi tại nhà mà không cần ở lại bệnh viện nghỉ dưỡng.

    Thẩm mỹ mắt to thực hiện như thế nào?

    Là một phương pháp kết tinh nhiều kỹ thuật nên thẩm mỹ mắt to thực hiện như thê snaof cũng rất được nhiều người quan tâm. Sau đây chúng tôi xin mách bạn về quy trình thực hiện phương pháp này.
    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to

    Bước 1: Thăm khám và kiểm tra mắt

    Khách hàng được bác sĩ kiểm tra và khuyết điểm hiện tại cũng như tư vấn phương pháp và cách thực hiện để khách hàng có thể nắm rõ và lựa chọn cách phù hợp với mình.

    Bước 2: Khoanh vùng vị trí phẫu thuật

    Để phẫu thuật thẩm mỹ mắt to thực hiện an toàn và không gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, bác sĩ sẽ khoanh vùng phẫu thuật. Song song với đó, dùng bút y tế đnahs dấu avf vẽ vị trí thực hiện vết cắt nhằm tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Khách hàng trước khi bắt đầu thẩm mỹ được bác sĩ bôi thuốc sát khuẩn toàn bộ gương mặt cũng như tiêm thuốc gây tê để không lo đau đớn, không gây nguy hiểm mà tạo tâm lý thoải mái nhất.

    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ mắt to

    Trong điều kiện môi trường vô khuẩn có trang bị các thiết bị máy tóc tân tiến nhất, các bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện phẫu thuật. Tùy vào phương pháp và khuyết điểm của khách hàng, bác sĩ sẽ áp dụng những kĩ thuật tốt nhất để tạo nên đôi mắt tươi trẻ, cân đối và không có khuyết điểm.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Khách hàng được sử dụng máy chống sưng bầm Smalux giúp giảm đau và giảm viêm sau khi thẩm mỹ. Các nhân viên y tế sẽ chăm sóc tận tình cũng như bác sĩ sẽ kiểm tra kết quả và tư vấn khách hàng cách chăm sóc sau phẫu thuật để mắt nhanh hồi phục. Khách hàng có thể về nhà ngay sau đó mà không cần ở lại bệnh viện.


     Với những thông tin vừa rồi, bạn đã có thể giải đáp được về thẩm mỹ mắt to thực hiện như thế nào? Để có thể hiểu hơn về các dịch vụ khách cũng như lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hãy đến với Kim Hospital để được tư vấn bạn nhé.

    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel