• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Mách bạn ưu điểm của thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to giúp bạn gái có đôi mắt to tròn và cân đối hơn trong thời gian nhanh chóng. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của phương pháp này trong bài viết sau.

    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    Không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu cho mình một vẻ đẹp sắc nước hương trời. Chính vì vậy, cố gắng làm đẹp hơn cho mình mỗi ngày là nhu cầu của khá nhiều chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, công nghệ thẩm mỹ ra đời giúp chị em có thể khắc phục được các khuyết điểm của bản thân.
    Kết quả thẩm mỹ mắt to làm hài lòng khách hàng

    Nói về làm đẹp cho mắt, thẩm mỹ mắt to chính là sự lựa chọn được nhiều người thực hiện. Đây là phương pháp được áp dụng nhiều kỹ thuật của các phương pháp làm đpẹ khác nhau để tạo đôi mắt to tròn với kích thước hợp lý. Thẩm mỹ mắt to khắc phục hiệu quả các trường hợp như mắt 1 mí, khóe mắt nhỏ, nếp rẻ quạt hẹp ngang,... mang lại cho bạn một đôi mắt thật long lanh và tự nhiên.

    Ưu điểm của thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp được yêu thích hơn cả và thu hút rất dông khách hàng thực hiện. Để có sự thành công này, bản thân phương pháp thẩm mỹ mắt to có khá nhiều ưu điểm để khách hàng chú ý.

    Quá trình thực hiện nhanh chóng

    Đây không phải là một ca phẫu thuật quá phức tạp mà chỉ cần tiến hành các thao tác nhỏ để nhanh chóng loại bỏ nhược điểm. Thời gian để thực hiện phẫu thuật diễn ra trong vòng 45 – 60 phút.

    Không gây đau đớn

    khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì khi thực hiện thẩm mỹ vì bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê trước khi thực hiện. Sát khuẩn giúp khách hàng để tránh các trường hợp gây nhiễm trùng.

    Không để lại sẹo sau phẫu thuật

    Để không có sẹo, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật thật tỉ mit và khéo léo. Vết thương được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên khách hàng có thể an toàn vì đây là loại chỉ mảnh, trong suốt có chứa collagen giúp mắt nhanh hồi phục hơn.

    Quy trình thực hiện thẩm mỹ măt to
    Không gây ảnh hưởng

    Bởi vì đây là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ tác động vào vùng phẫu thuật đã được khoanh vùng mà không làm ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh nên không ảnh hưởng đến mắt.

    Quá trình hồi phục

    Sau phẫu thuật, nếu bạn chăm sóc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, vết thương sẽ nhanh hồi phục, khoảng 5-7 ngày sau đó, mắt sẽ hết sưng và đẹp tự nhiên sau 1-2 tháng.


    Những ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ mắt to chính là sợi dây kết nói khách hàng đến với phương pháp này. Hãy đến với bệnh viện Kim để có thể khắc phục hiệu quả nhược điểm đem lại đôi mắt đẹp bạn nhé.

    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel